Trong trang này, chúng tôi cung cấp cho bạn những hướng dẫn đánh giá chi tiết và rõ ràng nhằm giúp các bạn định hướng trong suốt quá trình thực hiện dự án và có thể tự đánh giá bản thân mình. Các bạn có thể dựa vào đó để lên kế hoạch thực hiện, phân chia công việc; xác định các mục tiêu cũng như những khó khăn sẽ gặp phải,... Chúng tôi cũng rất hoan nghênh các bạn có những góp ý vào để chúng ta cùng nhau hoàn thiện những bản đánh giá này.
Trước tiên, chúng tôi trích đăng lại kế hoạch đánh giá đã có trong phần Kế hoạch bài dạy để chúng ta tiện theo dõi:
Trước tiên, chúng tôi trích đăng lại kế hoạch đánh giá đã có trong phần Kế hoạch bài dạy để chúng ta tiện theo dõi:
Trước khi bắt đầu dự án
|
Học sinh thực hiện dự
án và hoàn tất công việc
|
Sau khi hoàn tất dự án
|
- Làm bài trắc nghiệm đánh giá nhu cầu của HS.
- Làm bài trắc nghiệm kiểm tra mức độ sẵn sàng của HS.
- Làm bài test phong cách học tập và tiến hành chia nhóm.
|
- Đánh giá khả năng làm
việc nhóm dựa trên các biên bản họp nhóm và phân công công việc cụ thể cho từng
thành viên trên trang web của dự án.
- Đánh giá khả năng hợp
tác và tự chịu trách nhiệm dựa trên cập nhật tiến trình làm việc của mỗi cá
nhân
trên trang web của dự
án theo thời gian cụ thể mà GV đặt ra.
- Đánh giá khả năng
trình bày ý tưởng và hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong nhóm.
- Yêu cầu HS làm bản tự
đánh giá và đánh giá các thành viên trong nhóm.
|
- Kiểm tra mức độ
tiếp thu kiến thức bằng cách cho HS làm bài kiểm tra kiến thức tại lớp.
- Yêu cầu HS thực
hiện phản hồi cho bài học trên blog của dự án.
-Yêu cầu HS nhận
xét, góp ý cho phần trình bày của những nhóm khác trên trang blog.
|
BẢN KHẢO SÁT NHU CẦU HỌC SINH
BÀI TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC TRƯỚC DỰ ÁN
Nhóm: Phóng viên
BÀI TRẮC NGHIỆM KIẾN THỨC TRƯỚC DỰ ÁN
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH
BẢNG KIỂM MỤC ĐÁNH GIÁ BIÊN BẢN HỌP NHÓM
BẢNG ĐÁNH GIÁ HỌC SINH
BẢNG KIỂM MỤC ĐÁNH GIÁ BIÊN BẢN HỌP NHÓM
BẢNG TỰ ĐÁNH GIÁ KẾ HOẠCH NHÓM
Nhóm: Phóng viên
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét